copy of tmddesign old multiply blog

Pageviews

Friday, November 30, 2012

Hospital signs, Burley, Idaho. By Tien Duong, AIA.

.

.

.



.

Hôm nay, soạn lại các chi tiết kiến trúc, có mấy cái chi tiết các bảng tên bệnh viện và bảng chỉ lối giao thông trong một nhà thương mới, Cassia Memorial Hospital ở Burley, Idaho, gần 20 năm trước, 1993.

.


.

ztd-cassiahos-site-6.jpg

.

Hospital signs, Burley, Idaho.

.

.

.

ztd-cassiahos-site-6a.jpg

.

.

.


.

.

ztd-cassiahos-site-5.jpg

.

.

.

ztd-cassiahos-site-6c.jpg

.





.

Đây là bản vẽ của Architect đưa ra cho estimating là tính tiền chi phí cho công trình và xin giấy phép xây cất, sau đó, nhà thầu chính sẽ thuê các nhà thầu nhỏ làm từng phần việc chuyên môn hơn. Nhà thầu phụ sẽ phải vẽ thêm các chi tiết phụ, khai triển chi tiết ban đầu của Architect, theo hình thức và kỹ thuật làm việc riêng của nghành chuyên môn đó, gửi đến cho Architect duyệt xét và chấp thuận, gọi là shop drawings. Kts công trình có quyền chấp thuận nếu thấy chính xác đúng với bản vẽ đầu của mình, hay bác, bắt vẽ lại, hay sửa cho đúng nếu thấy khác với  chi tiết đã đưa ra từ bản vẽ kỷ thuật đầu, working drawings.

.


.

tien duong, aia . Burley Hospital Idaho, Cassia memorial hospital, Burley, Idaho . nha thuong, cot bang hieu cua nha thuong, kts duong manh tien, aia .

.
 
 
 

No comments:

Post a Comment

Labels Loại Bài

Followers

Blog Archive

About tmd.design

My photo
a place for architectural design and others ... more , viết truyện lẩm cẩm tào lao và nhiều nữa .. contact: tmd.design@yahoo.com
Powered by Blogger.