copy of tmddesign old multiply blog

Pageviews

Saturday, July 11, 2009

nhớ người đã khuất, KTS Vương thị hoàng Oanh .. và viết cho chị Ng thị Việt KT65 ...

.
.



.
Hôm nay sáng ngủ dậy vai phải đau buốt vì bị frozen, mấy hôm trước đào cây trồng cây nhiều quá, ngủ đè vai nên hôm nay thì đánh máy cũng rất đau vai phải? nó chuyền cơn đau lên vai. Được thư anh LCQ, chuyển thư chị Việt, đọc thấy có vài điều cần đính chính:
1./ Bài concour Thung lũng Hồng là đầu tiên từ thơ của anh Võ Minh Cẩm, viết, Trần nguyên Đôn làm bài thung lũng hồng rất tới, nên T. chỉ nhắc lại bài đó mang tên Ng thị Hải, còn không, không nói đến làm gì, vì T. cũng là negre của chị Hải một năm. Cũng như anh LCQ đã nói, nên ghi ra sự thật, đừng vẽ ra "DHKT trong mộng" tôn trọng sự thật cho đời sau. Năm thứ nhất, lần đầu tiên đi làm negre cấp hai cho anh Kiều công Long vì anh ta đến rủ tôi làm negre và có nói là từng làm negre cho anh Hùng, nên tôi nhận lời. Tối đó , anh Long có hai negre là tôi và hippy Lâm hữu Phước kt69 chưa kể thêm patron cấp một, chị Hải không có ai làm negre, chỉ có một mình, nên hỏi anh Long xin mượn tôi làm negre và tôi cũng bằng lòng, vì bài anh Long có quá nhiều tay, đụng nhau trong đó.
Nửa đêm chị Hải bỏ bài đi về nhà hay đi đâu đó ngủ, tôi thấy tiếc công mình đã làm, nên tự thu xếp làm tiếp cho đến chiều ngày hôm sau nộp bài cho chị Hải và bài đậu mention. Anh Long còn đó, Phước, chị Năng, anh Định, anh Thuận còn đó, kt68 ngồi chung quanh họa thất 4 của thầy T P Hùng đều thấy. Nếu có negre năm thứ nhất nào mà làm bài cấp hai cho patron đã bỏ bài, là có tôi, mới học năm thứ nhất. Sự thật sẽ làm phiền lòng người, không phải như vậy mà không được nhắc tới. Đã lỡ nhắc bởi anh Cẩm, và chị Việt, nên tôi viết theo, cho đủ luôn, cho biết là có thằng khùng như tôi, nữ chủ nhân đầy tài ba, đã bỏ bài đi ngủ, còn tôi tên năm thứ nhất thức trắng đêm cầy bừa một mình cho tới ba giờ chiều, nữ chủ nhân quay lại tuyên bố nộp bài cho có, rồi ăn mention không vớt ... trên đời có những cái bất công như vậy ...!!! không công bằng cho những chiến sĩ tiền tuyến vượt nguy hiểm vạn dặm về làm bài đơn độc một mình không negre, rồi phải ra đi khi trời hừng sáng chứ không được vẽ tiếp tục cho đến ba giờ chiều nộp bài .. life is always unfair !!!.

2./ Blog của tmd đã có gần hai năm 760 bài, chuyển qua từ YH360, có nhiều bài chị Việt chưa đọc nên chưa kết luận được là tmd không nhắc gì đến nữ KTS. bài đính kèm sau đây là một thí dụ. Ngoài ra, không biết anh LCQ đã diễn tả gì, nhưng đây là blog cá nhân của tmd-design, không chính thức là của ban đại diện truờng KTSG, nên dĩ nhiên có tính cách cá nhân của tmd, và những cảm nhận qua bạn bè KT được ghi lại, dĩ nhiên như một group patron và negre, nếu T. không có giao tiếp hay có cảm hứng, hay cảm xúc, thì không thể viết hay nói thẳng không muốn viết gì cả về một nhân vật kt nào đó nữ hay nam.
Có một kỷ niệm nhỏ, khi T. đến nhà chị Việt, bên cư xá bên hông trường Cao Đẳng Phú Thọ, không biết chị còn nhớ không, nhưng đó là một sự trêu chọc, lại trêu chọc .. !! do một vài anh lớn bầy ra .. chị có muốn T. nhắc không?, cũng viết được một bài đó, nguời trêu chi, ở đằng sau, cũng đã chết lâu rồi, chuyện cũng vài chục năm cũ rồi, viết ra cho vui, và dĩ nhiên cái sự chọc ghẹo chị vẫn còn trong đó, chị không ngại thì T. sẽ kể ra. T. chỉ là người đưa tin !!! không ai giết người đưa tin nhe. Don't kill the messenger.
Thầy Đinh đúc Mậu dậy toán rất hay, nhờ là học trò của thầy mà T. mới thi đậu vào được trường KT đó. ... Giờ đau vai vì đánh máy lắm rồi, xin kiếu ... đọc bài kỳ thị, không thèm nhắc tới nữ KTS của T. dưới đây, thân mời mọi người: .
.
đây là bài cũ từ yh360 ngày 3 tháng tư, 2008:

họp mặt KT, nhớ người đã khuất .. gone friends
 
họp mặt KT, nhớ người đ khuất .. gone friends magnify
mấy hôm trước, có hình ở Đà lạt, trong đó có 3 nữ SVKT, một là chị Vương thị hoàng Oanh, sau kỳ họp mặt SV đó, thì chị ra trường KT, trở thành KTS, và qua đời lâu lắm rồi.
.
hồi đó Ng khương Hùng lớp tui, K70, là negre của chị Oanh, nên có lúc rủ tui làm negre ké. Lúc đó có chụp hình chị Oanh , và chị này có biệt tài là lúc nào chụp hình cũng nhắm mắt ..
.
KT-hoangoanh-1a.jpg picture by tddesign
.
bài cấp hai, ăn hai trị số của chị Oanh ... kiểu nhà đơn giản, nặng về rendu.
.
zzkt-nghuy-hoangoanh.jpg picture by tddesign
.
Các KTS Nguyễn Huy, Hoàng Oanh và Đào trọng Hùng, tại Quebec, Canada,1974 .. anh Huy và chị Oanh cả hai đã đi họp mặt bên kia trời từ lâu lắm rồi .
.


zkt-hoanh-blog.jpg picture by tddesign
.
.
tmd viết hôm nay 2009.

Hình trên cùng là do máy của T. bấm. Chụp hình chị Hoàng Anh rất khó, hình nào chụp gần chị cũng nhắm mắt, vài năm sau mới chụp không bị nhắm mắt, và chỉ có tmd làm được. Mỗi lần nghe chuẩn bị hai ba, là chị ta nhắm mắt ngay, đó là cái tật. Sau này T. đếm hai ba, chụp xong, thì chị ta mở mắt, lúc đó một thật sự bấm máy hình. Đó là một cái mẹo, tìm ra được.

 

ghi chú: đây la site của Multiply. họ sắp xếp cách trinh bầy sẵn, bài sau cùng mới nhất bao giờ cũng nằm trên đầu, muốn coi bài theo thứ tự thì phải đi ngược từ dưới lên, hay dùng tags.

.

 






No comments:

Post a Comment

Labels Loại Bài

Followers

Blog Archive

About tmd.design

My photo
a place for architectural design and others ... more , viết truyện lẩm cẩm tào lao và nhiều nữa .. contact: tmd.design@yahoo.com
Powered by Blogger.