copy of tmddesign old multiply blog

Pageviews

Thursday, July 30, 2009

chuyện hầu hạ người cũ ..

.


.
.
.
Hơn một ngày hầu hạ vợ cũ





.
 
Tiếng bên kia đầu điện thoại:

_Hôm nay anh có làm gì không, em qua chơi được không?

Sáng sớm, điện thoại reo, vợ cũ, hôm nay muốn qua chơi.

_Chừng nào em qua?

_ Trưa em còn phải dậy hai đứa nhỏ học đàn piano, chắc ba giờ chiều qua, em mang theo đồ ăn, làm gỏi quấn rau ăn nhe, cần gì không lát em đi chợ lấy luôn, anh còn bún không? Hôm nay ăn quấn tôm nhe..
.

Như mọi lần, hôm nay vợ cũ, gọi là Ex, cho đỡ dài, muốn qua chơi. Mỗi lần như vậy là coi như nàng ôm ba lô qua, sách vở quần áo, như một chuyền đi chơi ngắn, tôi bắt đầu lo hầu hạ người bạn cũ đầy đủ cho đến khi nàng ra về, lúc nào tùy ý. Ex thích qua như vậy khi nào nàng bận rộn, cần người chiều chuộng lo cho ăn, cần được hầu hạ một chút, cần dỡn một chút, cần làm nũng một chút … rồi đi về, mang theo ít đồ ăn do tôi đã nấu sẵn ăn sau, khỏi mắc công nấu.
.

Lần này có hơi lâu, trên tháng rưỡi, nàng chưa qua, nên cũng không nhớ mỗi lần ăn cuốn cần những thứ gì nữa, mà cũng không biết, nói như vậy chứ có khi nàng đến trễ một ngày. Không phải chỉ trễ như vậy, có khi nàng ở tới vài ngày luôn vì nghỉ vacation mà không đi đâu, nên lên chơi cho tôi hầu hạ chút. Không sao! một ngày hai ngày thì hầu hạ được coi như bạn đến nhà phải đón tiếp, còn lâu thì tự hầu và dọn dẹp lấy.
.
 


Nói ba giờ chiều, nhưng 5 giờ rưỡi mới tới.
.
 
Thói quen là như thế, nhưng tôi vẫn phải ở nhà từ trước 3 giờ chiều, thay vì đi cắt cỏ nhà 76 từ trưa, nếu cắt giờ là xong rồi. Thành ra đi hút bụi xe lúc trưa, tôi câu giờ làm những cái gì ngắn quanh nhà chờ Ex đến, không biết sẽ phải làm đồ ăn lúc nào. Chắc ăn thì đi lấy hai miếng thịt heo cốt lết, xả đá, làm luôn món cốt lết chiên hành tây vàng, thêm cà chua, hầm sốt, thêm rượu vang, hay beer, là món nàng rất thích ăn và hay mang về. Thêm nồi cơm sẵn đó thế là xong, không đến thì tôi cũng có bữa ăn sẵn.
.

Qua năm giờ chiều hơn, đang ngồi làm blog, nghe tiếng đập cửa sau, hình như vậy, nhìn phía trước không thấy xe ai, trống trơn, nên quay vào, lại thêm tiếng đập nữa, ra cữa sau, trời nóng, tôi cởi trần, sắn quần sọc lên cho khỏi tụt lòi xì líp ra vì bụng nhỏ lại lâu lắm rồi.

_ Em đó à, cần anh cầm gì vào phụ không?

Nàng quay ra xe, cầm một lô túi đi chợ vào.

_ Đồ em trong xe, lát em lấy vào, bỏ mấy cái này vào tủ lạnh cho em, rau và tôm.

Ex bước vào, mở tủ lạnh, bỏ cái gì vào, rồi lôi chai Coke ra, rót một ly.
_ Khè khè, em phải uống Coke một cái, qua đây em mới uống. Chỉ uống miễn phí bên này, vì lúc nào anh cũng có, nó mới đã.
.
 

Đó là thói quen của Ex, chỉ một chút Coke, còn thỉ không uống hàng ngày. Vì tôi thích Coke, nên lúc nào cũng sẵn có đầy, bây giờ tôi cũng chỉ tí xiú Coke mỗi ngày cho ngọt miệng, hay có khi vài ngày không đụng tới vì quên.
.
 

Ngó chừng, thì lần này nàng quên, lấy lon củ kiệu lạnh ra, khui ăn như thường lệ.

_ Em thích ăn tôm bóc vỏ ra, và nhặt hết kít, anh lười không thích làm, thì lát kêu em ra làm cái đó.

_ Hôn em chưa, lại đây bên này. nàng ra lệnh.
.
 

Tôi hít hà cái mùi da thịt non choẹt mấy cái, trước đó cũng sờ cằm và miệng, nhớ coi đã cạo râu chưa, cho chắc ăn.

_ Đợi tí, anh rửa mặt cho bớt nóng một tí.
.
 


Ra vườn quơ mớ rau, mint, hung lủi, rau răm, ớt, tiá tô, diếp cá, chút mớ xà lách xanh còn xót lại, thành một rổ. Lần này cố gắng làm rau ít, làm sao ăn vừa hết khỏi dư mắt công cất. Ex mang rau xà lách, hành tây, hành ta, dưa leo. Quên mất, hết tỏi mà không nhắc ex mua. Lần này, rửa rau lặt tới đâu tôi cho vào đồ quay rau cho ráo nước rồi mới cho ra cái khay mỏng thật lớn để chung rau với nhau. Chút sau, là làm rau xong hết, bầy ra khay lớn.
.
 

_ Anh mở TV cho em coi?

Cái TV ngoài phòng khách ít coi, tắt luôn cái đồ cắm điện, nên phải mở lại mới có TV. Giờ này thì Ex đã nằm dài ra ghế dài, trải sách vở ra chung quanh, vừa coi TV vừa học !!

_ Em cần gì nữa hông, chút nữa là ăn được, anh luộc tôm rồi mới bóc, như vậy dễ hơn, đỡ mùi tanh, phần anh ăn thì bóc hay không tuỳ anh. Tôi nói.
.
 

Ex. đã cởi xú chiêng bỏ ra ngoài, lủng lẳng hai cái tí nhỏ sau lằn áo thun, mặc quần đùi thoải mái, nhà không nóng, bên ngoài cũng không nóng, gió hiu hiu. Tôi đi qua, sờ hai cái tí nàng bóp nhẹ và hôn mấy cái như thói quen, nàng ưỡn người ra cho hôn dễ dàng hơn.
.
 

Quay vào bếp, luộc tôm pha nước mắm, tôi dọn bàn bầy đồ ra ăn tôm luộc cuốn rau bún.
.
 

_ Anh hết tỏi rồi, quên không nói, pha nước mắm thiếu tỏi nhe, không sao hết, ăn cũng còn ngon. Hết rau nấu canh nước tôm rồi, à để anh ra ngoài vườn, có đậu cu ve mới trồng đang ra trái, nấu canh tôm đậu cu ve. Ngoài ra anh đã hầm cốt lết heo, có cơm sẵn rồi, muốn ăn cái gì cũng có.
.
 

Xong rồi, sẵn sàng để ăn, tôi bước ra, nhìn vợ cũ đang nằm không biết ngủ hay thức, tiếng TV rầm rì, bóp mông đít Ex mấy cái, vẫn thon chắc như con nít, tóc dài ngang lưng. Ra dấu hiệu, cho biết xong rồi, ăn lúc nào cũng được.
.
.
 


Ăn rồi nghỉ, nghỉ rồi ăn, rồi ngủ, lát ăn tiếp.
 
.
 
Thế là Ex qua bàn ăn, đĩa chén sẵn sàng, ly coke, giấy chùi miệng, tô nước nóng để nhúng bánh tráng, nàng có tô tôm riêng bóc vỏ sạch sẽ, tôi có tô tôm riêng còn nguyên vỏ, kít gạch gì đó đầy đũ muốn ăn nguyên con, hay bóc vỏ ra cũng được. Thêm lon bia.
.
 

Cheer!, hai tên cụng ly, gật gù, đồng ý với nhau, ăn cuốn ở nhà thỏai mái hơn, xà lỏn, áo thung, rung rinh ngực hông xú chiêng, mút ngón tay thoải mái, gác chân trên ghế, nghỉ chút rồi ra coi TV, rồi ăn tiếp, hay gật gù nói chuyện mấy lâu nay, ăn bao lâu mới xong cũng được, không hối hả.
.
 

_ He he … tụi trong trường em, nói em mới 22 tuổi, he he …, nàng khoe.

_ Ừa em nhìn cũng cỡ đó, bụng nhỏ thon, không mập, mặt non choẹt … rồi sao?, tôi nói một hơi cho Ex. đắc ý.

_ Có thằng học Para Legal, nói chuyện làm quen, hỏi thăm, có hôm nó hỏi em rảnh không, mời em đi ăn. Em cho bà bạn Mỹ biết, lấy tên số xe của nó đàng hoàng lỡ có gì xẩy ra. Nó đón em mặc vét đàng hoàng, mời vô downtown ăn nhà hàng Pháp rất lịch sự, nhưng đồ ăn ít qúa, em ăn đói. He he … sau khi ăn, nó tự nói trước là nó 26 tuổi, rồi hỏi em bao nhiêu tuổi … he he em nói thật, tao già hơn mày nhiều lắm, nó hỏi bao nhiêu… em nói 37 tuổi, thằng này trợn mắt .. he he ..

_ Em ăn gian một tuổi, em đã 38 tuổi, may mà nó ngu, không hỏi tuổi trước khi mời em đi ăn, nên em mới được bữa ăn Pháp miễn phí, rồi sao … tôi hỏi tiếp.
_ He he, nó tưởng em 22, thua nó 4 tuổi he he, quá chắc ăn, sau đó nó còn nói vớt là nó cũng thích chơi với người lớn tuổi, mời em đi chơi nữa, em nói thôi, mày kiếm mấy đứa cùng tuổi mà chơi .. he he …  mệt quá, nãy giờ ăn mệt rồi, bánh tráng gặp nước nở ra .. anh để đó, đừng dọn lát em ra ăn tiếp …
.
 

Nàng ăn như heo, cầm tinh con heo nhưng không bao giờ mập, ăn gấp đôi đôi tôi. Metabolism của nàng rất là ốm.
.
 

_ Em được bao nhiêu pound rồi, lên tới trăm chưa. Tôi hỏi.

_ Chưa, vẫn 97 pound, em muốn lên 8 pound nữa.

Nàng cao gần 5’3”, 1m60, quay Ex lại, nắn mông, sờ ngực, kéo áo vuốt bụng. Xong tôi bàn:

_ Em đuợc cái chân dài, 8 pound này không đi vô bụng được, bụng như vậy đang được, tí thì nhỏ, nếu pound vào đây thì tốt, vô gò má chút cho đỡ ốm, vô hai vai được, mông thon đít cong và nhọn như vầy không nên thêm pound nữa. Ăn như heo mà vẫn không mập, lạ thật. Thêm pound vào hai vai cho to ra nữa.

_ Bộ vai to mới đẹp hả.

_ Không, mấy chỗ khác anh thấy như vậy được lắm rồi, thêm pound thì vô vai, chứ vô bụng to, hông bự, đùi bự, đít mập xệ, đâu có được. Còn hai ngực này mà vô đây được thì nhất rồi, nhưng không có chuyện đó đâu. Nàng lại ưỡn đầu ngực ra cho tôi mút mấy cái.

_ Không được ngưng, mút thêm ngực bên này nhiều hơn, bên này nhỏ nè, mút cho nó to ra, bộ không nhớ bên nào to bên nào nhỏ nữa hả. nàng chỉ huy.
.
.
 

Ex. nghỉ ăn, lăn ra ghế dài nằm coi TV tiếp.


 
.
 
_ Em ăn canh nóng đi, đậu cu ve mới hái trên cành nè, ăn cho nóng, hồi lát đậu mềm hết. Tật nàng là như vậy, đòi caí gì cũng có trên bàn hết, rồi ăn chút, rồi nghỉ, rồi ăn tiếp .. rồi đồ ăn nguội hết. Không như tôi ăn một lần xong hết, nhất là ăn đồ canh lúc còn nóng.

_ Anh bỏ đó, đừng cất đồ vô tủ lạnh vội, lát em ra ăn tiếp.

Nàng chỉ mới làm được món đầu tiên là tôm quấn bánh tráng bún rau chấm nước nắm pha, nhậu với Coke.

_ Thôi nhe, anh vô phòng, em tự do ăn gì thì làm lấy nhe, anh quên, hết cà rem, không nhắc em mua dùm, anh hơi lười đi mua, mấy hôm nay nóng, đúng ra nên có cà rem, phải có đủ cho em, cần gì nói anh biết.

_ Lát em check mail được hông, nàng nói vọng theo, giờ em coi TV chút, hay ngủ chút.
.
 

Tôi vô phòng ngủ làm Blog tiếp, thỉnh thoảng đi ra đi tè hay uống nước, nhìn nàng nằm xoài ra ghế dài, đắc ý lắm, cái ghế này, nằm dài ra là rất dễ ngủ. Cúi lại gần nhìn coi nếu nàng đã nhắm ngủ thì tôi tắt TV đi, léo nhéo hòai, và tôi cũng đang coi trong phòng, hai đài khác nhau léo nhéo tiếng qua lại. Nàng trợn mắt lè lưỡi nhìn lại, vẫn chưa ngủ gục.

_ Chưa ngủ đâu, em còn đợi hết no ăn tiếp, lấy cho em cái khăn, caí chăn trắng của em cho em đắp.

_ Nóng thế này mà đắp chăn à …
.
 

Cũng kéo ra cái chăn trắng cho Ex. Cuối tuần là thế, là lúc nàng rất thích phè ra, ăn, học thi, TV, ngủ gục, làm một hơi mấy tiếng đồng hồ mới xong bữa, và tôi thì qua lại, cất ly, bưng chén, đưa giấy chùi miệng, thu dọn, bưng ly đi mang chăn đến, đi qua, sờ mông nắn ngực check, cũng chưa phải đã hoàn hảo đâu…
.
 

_ Còn quên.

_ Quên gì?

_ Chưa hôn em.

_ Đã hôn lúc mới đến rồi mà, thế là phải quẹt má vài cái, qua lại cho đúng kiểu Tây, nàng là dân Tây, đến từ Tây mà, đến bằng Air France, Tây thiệt, chứ không phải Tây Ninh.
.
.
 


Anh gãi lưng cho em chút.




.
 
Nàng đã bò vào phòng ngủ, sau khi ôm tô bún tôm ăn lép nhép một hồi ngay trên nệm, Ex. ngồi ngay bên cạnh, kéo áo lên chìa lưng ra về phía tôi, tôi đang nằm, lại phải chuyển người dùng tay trái để xoa lưng cho Ex., chứ tay phải thì mới đau xong, không di chuyển ngược ngạo được, còn đau. Lưng kỳ này phẳng lì, không có mụn cơm nên xoa gãi không sướng, nếu có mấy cái mụn thì khi xoa xoa, gãi gãi, cậy cậy làm nàng thót người lại vì đau nó mới đã.
.
 

Xoa lưng rồi là thò tay xoay ra trước, theo thói quen, xoa cái đầu ngực nhỏ của nàng, chưa sanh đẻ, hai đầu ngực còn nhỏ, xoa cho nó cương cứng nhọn hoắt lên. Bóp nhe nhẹ kêu tin tin như bóp còi xe. Nàng thì nheo mắt nhìn TV, thỉnh thoảng liếc mắt coi lén cái lap top tôi đang làm Blog.

_ Hình ai vậy? hình anh hả.

_ He he, hình anh bạn già LCQ, he he hình anh đâu có tệ như vậy em .. he he..

Cứ như vậy mà tôi ngủ quên lúc nào không biết vì mệt, mệt làm cơm nước hầu nàng, cuối cùng thì cũng tắt đuợc lap top rồi ngủ say, còn nàng nằm cạnh coi TV và ngủ cũng không biết lúc nào, đêm gác chân gác cẳng thoải mái như thường lệ. Không biết lần này nàng ở bao lâu, hồi nãy móc túi ra bầy tới mấy cái xú chiêng, nằm một đống, mấy cái quần qui lốt, Tây không gọi quần lót là xì líp, mà gọi là qui lốt, không biết nguyên chữ viết ra sao ? quilotte?
.
.
 

Em muốn giặt xú chiêng phơi hôm nay trời nắng.
 


.
 
Tôi hay ngủ trễ cho đã, nàng thì đã dậy từ lâu hồi sáng sớm, cuộn chăn mang ra ngoài phòng khách nằm dài hay ôm cái bàn nhỏ học bài, làm bài gì đó, thấy xài cái đèn nhỏ nữa. Đi ngang tè cái xong, vô ngủ tiếp, tôi thấy cái quần qui lốt của nàng vứt dưới đất, lượm lên coi, ngửi cái thấy còn thơm, tưởng quần sạch, lượm lên để lại trên ghế. Tôi lại ngủ tiếp, còn nàng thường thức sớm, đang làm bài, coi TV cùng một lúc, cũng hay.
.
 

Thức rồi, ngủ đã rồi, tôi đi ra cửa nhìn trời, nhìn ra ngoài, vạt nắng lên cao, làm ly trà xanh nóng.

_ Em uống trà không, muốn ăn gì, để anh đổ hột gà ốp la cho em nhe.

_ Ừa, nàng cười khoái trá, vì lười biếng.

Tôi lại lui cui làm bếp, trứng, xì dầu Maggi, nướng bánh mì trét bơ, ly trà nóng, đĩa muỗng, bưng tới tận nơi nàng đang học, làm bài thi, thiệt tình hầu hạ.

_ Anh không ăn à, em đợi anh ăn chung.

_ Không anh chỉ hai lát bánh mì trét bơ thôi, anh không ăn nhiều như em.
.
 

Nàng cười thoải mái, coi TV, làm bài thi, hay học bài, vừa ăn sáng cùng lúc. Tôi lại đi qua, vớt sạch ly chén dọn dẹp, hầu hạ chu đáo.

_ Em giặt xú chiêng nhe, phơi cho khô mang về. nàng hỏi.

_ Em giặt thì giặt sớm đi, chừng nào em về, nếu về chiều nay thì nên giặt bây giờ. Còn ở lâu thì giặt sau.

_ Ừa em giặt rồi mang ra phơi, em còn phải phơi nắng nữa.
 
.
.
 
z-td-h-bra.jpg picture by tddesign
.
.
 
 

Một nhu cầu nàng thường hay đến đây mùa hè, chỉ là thích phơi nắng hở ngực, hay ở truồng, vì vườn sau nhà kín khó nhìn thấy gì từ ngoài đường hay hàng xóm hai bên.

_ Trưa, anh làm cái gì ăn nhe.

_ Mới ăn sáng xong, anh vừa dọn đã nghĩ tới ăn trua liến vậy?

_ I tell you, I can eat three meals in a row, nói anh nghe, em có thể ăn ba bữa liền một lúc.
.

Mà đúng như vậy, có lúc nàng chỉ nghĩ đến ăn, như lúc này vì có sẵn người hầu hạ.

Tôi lui cui, lấy xà bông giặt, chậu, bàn chải, cho nàng cầm tất cả, mang xú chiêng ra sau vuờn ngồi giặt.

_ Ngâm nó một chút lâu hơn em, đỡ mắc công chà. Tôi nói.

_ Kiếm em cái nón, kiếm bàn chải, kiếm em cái ghế đẩu, không đuợc, cái ghế thấp hơn. nàng ban lệnh.
.
 

Tôi tiếp tục lăng xăng làm tà lọt hầu hạ tiếp màn giặt xú chiêng, và đề nghị thôi để tôi giặt luôn cho.
.
 

_ Không được, anh giặt mạnh tay, hư xú chiêng em hết, mấy cái tí giả này khó mua, mấy cái này rất vừa ý, ý nói mấy cái xú chiêng có độn thêm cho to, vì ngực nàng nhỏ.
 
.
 
z-td-giat-bra.jpg picture by tddesign
.
.
 

Nàng ngồi dưới mấy bực thang xuống vườn, dưới nắng trưa, không nóng lắm, gió thổi hiu hiu, chà xú chiêng chăm chú như một thú vui lành mạnh.
.
 

_ Trắng ghê hông, nước đen thui. Ex.cười thỏa mãn đưa tí lên nhìn.

_ He he, ngực em có gì dơ đâu mà xú chiêng đen được.

_ Có, mồ hôi ra, làm đen xú chiêng, xà bông và bleach nước eaux de javel làm trắng xú chiêng, biết thế em đem thêm mấy cái nữa giặt luôn, nàng đang hứng giặt.

Tôi nghĩ bụng, chắc dọn nhà luôn.

_ Vô lấy em cái quần qui lốt, bỏ duới đất em giặt, nàng sai biểu rất tận tình.

_ Cái rớt đất hả, dơ rồi hả, hồi sáng anh tưởng sạch xếp lên lại.
Tôi lại lon ton, đi kiếm quần lót của nàng ra cho nàng giặt.
.
 

Chút sau, mọi thứ đã giặt xong, tôi lăng xăng hầu hạ tiếp, bê chậu nước, đi châm nưóc sạch, nàng hỏi còn nước có xà bông giặt đổ đi đâu, tôi chỉ mấy cấy dại weed mọc trên cỏ, nói đổ vào cho nó chit, nàng khoái trá, đổ nước giặt xú chiêng vào từng cây cỏ dại.

Xong màn xú chiêng, quần lót giờ tới lúc nàng tắm nắng.
.
.
 


Anh, em ở truồng đi ra có ai nhìn thấy không?




.
 
Tôi lên lầu lấy cái ghế tắm nắng ngoài vuờn mới toanh, xé bao ra, bỏ ra cỏ, hầu hạ cho nàng tắm nắng tiếp, ghế mầu xanh, Ex. cũng mặc cái quần tắm xanh dưong.
.
.
.
 
z-td-h-bra-1.jpg picture by tddesign
.
.
.
 

Nàng vào nhà, kéo bàn nhỏ ra, ghế đẩu ra, sách vở ra, xếp thành chỗ học bài và tắm nắng tiếp. Để sẵn đó xong, rồi nói tiếp chuyện muốn ăn trưa ra sao.

_ Lát em bóc tôm tiếp, để đó, anh xào tôm cho em ăn, nấu canh, cơm, em sẽ ăn rồi tắm nắng.
.
 

Tôi bắt đầu hăng hái hầu hạ tiếp, bỏ chảo chiên lên phi hành tây thơm, nhnưg thiếu tỏi, cà chua, thêm tiêu, hành lá để sẵn chờ năng bóc tôm, nước tôm lại bỏ cà chua nấu canh đậu cu ve hành lá trồng ngoài vườn.

Nàng đứng bóc tôm xong, rửa tay đi học bài, coi TV. Tôi hầu bưng ly coke lạnh tới, tô cơm tôm, tô canh nóng để bên cạnh, kèm giấy chùi miệng, đầy đủ, ân cần dâng cho Ex. ăn, nếu cần sẽ đút cho ăn luôn.

_ Anh không ăn cùng à.


_ Không, anh vừa ăn sáng, vài tiếng nữa anh mới ăn cái gì nhẹ, ăn nhu em, anh thành heo nhanh lắm.
.
 

Tôi vô phòng làm blog, hồi nãy khi nàng giặt xú chiêng, tôi thấy buồn cười tính viết câu chuyện vui này, nên nãy giờ đã chụp hình gần đầy đủ.
.
 

Xong hết, cơm no, không cưỡi bò, gìờ nàng ra vườn tắm nắng học bài tiếp.
 
.
 
z-td-h1.jpg picture by tddesign
.
 

_Em có ngực không anh, nàng nhún nhẩy hai caí ngực nhỏ, tôi hiểu ý đến hôn ngực, mút đầu ti nhỏ mấy cái cho đến khi nó hứng tình sưng to lên, coi ngực có to ra được chút nào không.

_ Em quay lại cho anh hôn em bé một cái, nàng kéo quần tắm xuống cho tôi hôn mấy cái, như vậy là xong mọi thủ tục, gìờ để nàng một mình thoải mái.
.
 

Tôi vào phòng dùng laptop tiếp, nàng thì tiếp tục phơi nắng thành con tôm luộc sau vườn.

_ Em đi về chưa, lúc nào về cho anh biết?.
.
.
 



Cái kéo đâu .. đưa cho em cắt lông ..




.
 
Cắt lông đây là cắt lông tôi chứ không phải lông nàng. Có cái kéo cắt lông rồi, nàng ngắm người tôi một vòng rồi ra lệnh, đưa tay đây, tôi có mấy sợi lông cu, lại mọc lộn xộn khắp người, hai cổ tay đều có mấy sợi, gần hai tháng mới gặp, nó dài ra, nàng xuýt xoa nựng từng sợi, rồi từ từ cắt, miệng xuýt xoa:

_ Trời, đã quá.
.
 

Tôi không nhớ mình có bao nhiêu sợi mọc lộn chỗ như vậy nữa. Nhiều khi đang làm Blog, nàng bò lại, đưa đùi đây, té ra còn nhớ cái sợi lông cu mọc ngang đùi non của tôi, nàng phập một cái, có lần nàng nhổ phụp một cái, đau điếng, sợi lông giận mất cả năm nó không thèm ra lại. Ex. tiếc hùi hụi.
.
 

_ Anh đâu, lấy em cái cạo râu … em cạo vài sợi lông lòi ra khỏi quần tắm, bây giờ tới màn săn sóc lông của nàng, đang lay hoay làm việc với nó khi cởi truồng tắm nắng.

_ Im, đừng rung, em nhớ còn sợi lông trên tí anh, chời, nó dài thiệt rồi. Im đừng rung, quay vai tôi qua nắng, còn sợi long tài mầu trắng sau vai anh, nó đâu mất rồi. Từ hôm qua tới trưa nay, như vậy là tất cả những sợi lông mọc bậy của tôi, được nàng chiếu cố, điểm danh đầy đủ, không thiếu cái nào, thiệt trí nhớ qúa tốt, thành ra cứ học hoài, học hoài.
.
 

_ Lấy cái kéo cắt lông cho em, thuận tay tôi đưa cho nàng cái kéo trong phòng tắm, loại kéo cắt băng cứu thương.

_ Không được, kéo to như thế này, em cắt mất đầu tí anh bây giờ.

_ Làm gì mà cắt lộn được, đè tí nó xuống, chỉ để sợi lông ngực nổi lên. Tôi năn nỉ vì lười không muốn đi tìm kéo tỉa lông.

Nàng không chịu, tự vào phòng ngủ lấy ra kéo tỉa cắt lông nhỏ, phập, voila! xong, nàng thoải mãn cười sung sướng. Người kỳ lạ có cái thú tính cắt lông kỳ cục.
.
 

_ Thế bồ nhí của anh ở VN, có biết cắt lông của anh không? nàng cười cười hỏi.

_ Không, bồ nhí chỉ cần biết anh có đầy đủ lông ở chỗ đó thôi, chứ ai đi tìm tòi lục lọi đủ chỗ như em.

_ He he .. nàng cười múa kéo .. he he  … hẹn mấy sợi lông tụi bay lần sau nhe .. ráng mọc cho dài .. he he ..
.
 

Vậy là cũng gần chục sợi lông của tôi bị bỏ xác ….
.
.
 
 



Em ở truồng có ai thấy hông?




.
 
Tôi lái xe nàng ra sau vườn dưói bóng cây mát, làm một chầu kiểm soát check xe, coi dầu nhớt, quạt nước, nước coolant, chiều hôm qua đã đổ nước xịt kiếng, coi dầu thắng, bây giờ xách bình hơi ra bơm đủ 4 bánh xe.
.
_ Dầu nhớt còn tốt, chưa đen, đợi hai tháng sau, anh sẽ thay trước mùa đông, quạt nưóc chưa mòn lắm, lần tới thay, lần rồi tay anh đau không muốn lái xe, chưa mua bình điện mới cho em, lần tới sale, anh mua, bớt đuợc 5 đô …. tôi thuyết trình, thưa bẩm một hơi.

_ Anh bỏ cái qụat nước sẵn trong xe, mình có hai cái, có sẵn trong xe, em sẽ nhờ ai thay lúc nào cũng được khỏi đi tìm mua. Nàng ban lệnh xuống.
.
 

Như vậy là xong, bỏ đồ sẵn vào xe cho Ex. lát nữa đi về khỏi quên đồ.
.
 

_ Em ở truồng đi ra có ai thấy không.

_ Không, cấy cối tùm lum, có thấy thì nhỏ quá, cũng không rõ. Có mấy cái cây của anh thí chúng nó ham nhìn em lắm.
.
.
z-td-h-phoinang.jpg picture by tddesign
.
.
 
 
 

Nàng tồng ngồng ở truồng, đi từ trong nhà chạy ra, đám lông đen ở giũa nhẩy lên xuống nhấp nhô, thu dọn xú chiêng quần lót treo trên dây, giờ đã khô rồi để thu xếp ra về.
.
 
Thêm một màn xếp đồ ăn, cái gì bỏ lại cái gì mang về. Nàng nhất định để lại chút tôm xào cà chua, hành tây thêm rượu vang lại cho tôi ăn, chỉ mang ít tôm về với cơm, để lại nửa điã trái cây cắt sẵn. Mọi chuyện xong hết, đi một vòng coi còn quên cái gì hay không, lần này nàng cẩn thận không quên gì, còn quần lót có thể bỏ trong phòng tắm một cái, với băng vệ sinh trong ngăn kéo, coi như làm dấu coi tôi có bạn gái đến nhà chơi hay không, thì sẽ thấy. Hay nàng chỉ bỏ đó khi cần thì có ngay xài, củng không đúng, thiếu quần lót thì nàng thưòng mượn quần của tôi, khi mặc thì hay chọc thò tay qua cái khe quần lót đàn ông rồi móc móc … cười chọc quê quần lót của đàn ông.
.
 

Tôi quay xe ra. sẵn sàng cho nàng về, ôm nhau hôn chùn chụt như Tây, cẩn thận nhe, take care nhe … Ex. lái xe đi ra đưòng qua cỏ khô vì nắng, để lại bụi cỏ nhỏ bay lên và tiếng cỏ khô nghe rạo rạo. Xe Ex. mất bóng rồi, trả sự yên lặng thường lệ lại cho tôi.

Hơn 24 tiếng, Ex. về, Ex, đi, thêm một lần được tôi hầu hạ rất chu đáo, khi nào bận thi, học bài, thích được hầu hạ, Ex tôi lại đến nữa để làm đứa con nít nhỏ ham đòi ăn, muốn được cưng chiều .. chắc ai cũng vậy, chẳng riêng gì nàng.
.
 

Tôi đi rửa chén bát, đến lượt tôi ngồi ăn cơm một mình. Khỏi cần ai hầu hạ. Rồi ra vườn thử cái ghế lưới mới mà nàng khen là nằm lưới rất mát bên dưới lưng vì thông gió, bỏ kiếng ra cỏ ngủ chập choạng một hơi bên tiếng lá tre cọ nhe nhẹ qua cơn gió mát như bầu trời Việt ngày xưa…
.


Trên bẩy giờ tối trời còn nắng nhiều và rất mát. TS tìm đến, đưa bịch rau, dưa leo lớn trồng bên vườn nhà qua tặng, rồi rủ đi một vòng coi mấy cái warehouse, mới dựng khung sườn sắt lên cho hai tên chủ làm body shop, auto shop đã nhờ vẽ xin phép xây … TS đừng bước vào đây, tôi còn quên cái mắt kiếng để đâu đó trên cỏ … cần tìm ra.
.


Xong một ngày chủ nhật, kết thúc bằng chuyến dạo mát tối, đi coi công trường với TS:
 

_ Ê đừng vô bên trong, đứng ngoài nhìn được, tối rồi, cảnh sát nó tưởng vô công trường ăn cắp đồ, tôi quên không mang theo giấy tờ gì hết, tôi nhắc TS.
.
TS không chịu, đi qua cái motel bên cạnh, mở cửa nhỏ hàng rảo đi vào công trường, hai thằng đi trên những sàn bê tông mới đổ chà láng cóng, cắt lằn chia dãn nở đàng hoàng, trời nắng trăm độ vẫn chưa có lằn nứt tự nhiên nào, đúng là Mỹ làm có khác.
.
 

Xong một ngày chủ nhật, xong câu chuyện này, sẽ đưa lên blog
.
.
 
Tưởng vậy, chứ nàng không có như vậy đâu !
.
.
 
 
Viết xong, thấy như vậy, hoá ra Ex. là tham ăn tham uống Coke (còn cà rem thì làm tô lớn, tại nhà hết cà rem, nên bên trên không nói đến), làm mang tiếng nàng qúa. Đúng ra để được thon thả, khỏe mạnh, trẻ lâu, mi nhon như vậy là nàng phải gìn giữ kỹ lắm, rất kỷ luật, cũng chẳng có ăn gì nhiều, chỉ uống sữa và nước lạnh không, chỉ khi nào về đây mới ham ăn, uống chút Coke, chút thôi, cốt chỉ muốn tìm cái cảm giác được cưng chiều hầu hạ mà từ nhỏ được hưỏng cho tới khi lấy chồng cũng vậy, nên đôi khi nhõng nhẽo cho đỡ thèm vậy thôi.
.
.
Chứ nàng vốn dân lao động, chuyên đạp xích lô, cường tráng, gái 17 bẻ gẫy sừng trâu, ở Sè Gòng từng là tay anh chị, cầm đầu băng đảng, lảm chủ cho thuê xích lô đạp, aì đạp thuê xích lô bị bịnh là nàng tiếc tiền thuê bỏ xe không, liền đạp thế ngày đó ngay. Nàng thì vừa parlé Francaise như Parisien, vừa đạp xích lô nhanh như gió sông Sè Gòng, nhiều tài lắm.
.
.
.
z-td-h2.jpg picture by tddesign
.
.
 
 
Hổng tin, coi hình tôi chụp Ex. ở trên trong lần gặp thứ hai ba gì đó, đang đạp xích lô ở SG. Lần đầu gặp là khi nàng còn mặc quần thủng đít, để đi tè không bị ướt quần, lúc đó thì nhỏ quá chưa tập đạp xe ba gác được, nói lộn, chưa tập đạp xe ba bánh được, lúc đó chắc đang tập ngồi bô để bỏ quấn thủng đít thì có. Giờ thì Ex. cũng vẫn khỏe mạnh như xưa vậy và siêng năng kiếm tiền, lao động vất vả, có thấy tự giặt xú chiêng không, thay vì đi mua cái mới, mặc một lần rồi dục ... Coi vậy chứ không phải là vậy đâu, nàng cũng là một dị nhân đầy thú vị, gặp lần thứ ba là mê chết bỏ liền.
.
.
 
 

5 comments:

  1. lol he he .. có ai giống như vậy không ? bó tay !

    ReplyDelete
  2. hahahaha, lần đầu tiên trong đời em đọc 1 cái ẻm dài như zầy :DDDDDDDD

    ReplyDelete
  3. em cứ từ từ đọc chầm chậm tập làm người nhớn, lớn rồi, phái dài hơn, chầm chậm thì mới có cảm giác đấy đủ chứ cứ đâu vội vã hấp tấp như lúc nhỏ được ! cứ thử coi ..

    ReplyDelete

Labels Loại Bài

Followers

Blog Archive

About tmd.design

My photo
a place for architectural design and others ... more , viết truyện lẩm cẩm tào lao và nhiều nữa .. contact: tmd.design@yahoo.com
Powered by Blogger.